gái già lắm chiêu 2

Bản tin "Xem nhanh 20h" ngày 20.11 của Báo Thanh Niên có nh&# phấn nước

【phấn nước】Xem nhanh 20h ngày 20.11: Cựu lãnh đạo SCB ôm 5,2 triệu USD đi hối lộ

Bản tin "Xem nhanh 20h" ngày 20.11 của Báo Thanh Niên có những thông tin đáng chú ý sau:

Lộ diện người thay bà Trương Mỹ Lan ôm 5,àyCựulãnhđạoSCBômtriệuUSDđihốilộphấn nước2 triệu USD đưa hối lộ cho nữ cục trưởng

Nguyên Tổng giám đốc Ngân hàng SCB - Võ Tấn Hoàng Văn là người thay mặt bà Trương Mỹ Lan mang tiền hối lộ cựu Cục trưởng Cục Thanh tra giám sát ngân hàng II, thuộc Ngân hàng Nhà nước.

Ông Võ Tấn Hoàng Văn vào làm việc tại Ngân hàng SCB từ tháng 7.2013 với chức vụ Phó tổng giám đốc. Tháng 12.2013 đến tháng 7.2020, ông Văn được bà Trương Mỹ Lan đặt vào vị trí Tổng giám đốc SCB cho đến tháng 7.2020. Nguyên Tổng giám đốc SCB cũng là người thay mặt bà Trương Mỹ Lan ôm tiền hối lộ cựu Cục trưởng Cục Thanh tra giám sát ngân hàng Đỗ Thị Nhàn.

Xem nhanh 20h: Vai trò tỉ phú Chu Lập Cơ; Chiêu lập công ty ‘ma’ trong vụ Vạn Thịnh Phát

Theo cơ quan điều tra, ông Võ Tấn Hoàng Văn thừa nhận đã thực hiện theo chỉ đạo của bà Trương Mỹ Lan nhiều lần đưa tiền cho bà Đỗ Thị Nhàn - cựu Cục trưởng Cục Thanh tra giám sát ngân hàng - với tổng số tiền 5,2 triệu USD. Cụ thể, ngày 22.3.2018, đưa cho Đỗ Thị Nhàn 200.000 USD tại phòng làm việc của bà Nhàn ở trụ sở Cơ quan Thanh tra giám sát ngân hàng. Ngày 2.10.2018, Văn cùng với Nguyễn Năm Tuấn lái xe đến nhà riêng của Nhàn (tại Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đưa 2 triệu USD. Tiếp theo, đến ngày 9.10.2018, Văn đến nhà Nhàn đưa 2 triệu USD; ngày 12.12.2018, Văn cùng Tuấn đến nhà Nhàn đưa thêm 1 triệu USD (tiền USD đều được ngụy trang trong các thùng xốp đựng hoa quả). Sau mỗi lần đưa tiền cho Nhàn, Văn đều thông báo cho bà Trương Mỹ Lan biết.

Karaoke 'ế ẩm' dịp cuối năm: Nơi giảm sâu, nơi sang quán cắt lỗ

5 tháng sau khi sửa chữa toàn bộ hệ thống hơn 20 chi nhánh tại TP.HCM, hệ thống karaoke Icool nỗ lực thu hút khách hàng quay trở lại phòng hát, bằng cách đổi thiết kế, tặng combo đồ ăn, giảm giá phòng nhưng tình hình cũng không mấy khả quan.

Trong khi đó, hệ thống karaoke NNice có thâm niên hoạt động gần 30 năm tại TP.HCM sau khi dẹp bớt một số mặt bằng cũng cố gắng duy trì ở mức cầm chừng. Tại những chi nhánh còn mở, hệ thống này cũng cố gắng nâng cấp máy móc, giảm giá tổng hóa đơn... nhưng theo quản lý hệ thống này, lượng khách hiện nay giảm đáng kể mặc dù đang ở những tháng cao điểm cuối năm.

Karaoke TP.HCM ‘ế ẩm’ dịp cuối năm: Nơi giảm sâu, nơi sang quán cắt lỗ

Karaoke TP.HCM ‘ế ẩm’ dịp cuối năm: Nơi giảm sâu, nơi sang quán cắt lỗ - Ảnh 1.

Nỗ lực đưa khách hàng trở lại phòng hát dịp cuối năm

Lê Nam

Đại diện hệ thống karaoke FYou buồn bã chia sẻ thông tin buộc phải sang nhượng chi nhánh trên mặt tiền đường 3/2 ở quận 10 để cắt lỗ.

Bản tin "Xem nhanh 20h" sẽ quay trở lại vào lúc 20 giờ tối mai với những thông tin trong nước và quốc tế nóng hổi khác tại địa chỉ Thanhnien.vn và kênh YouTube Báo Thanh Niên.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap